Các mẫu khẩu trang sành điệu

  • Ngày đăng: 28/06/2018

Sành điệu với những kiểu dáng khẩu trang thời trang độc đáo hiện nay

Cùng ngắm nhìn những chiếc khẩu trang thời trang độc đáo và tìm hiểu cách dùng khẩu trang đúng cách để đảm bảo sức khỏe.

Trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người, khẩu trang là vật dùng vô cùng cần thiết giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe trước ảnh hưởng của thời tiết, ô nhiễm không khí. Ngày nay, nó không chỉ còn là một vật dụng đơn thuần nữa mà đã trở thành một phụ kiện thời trang làm đẹp. Những kiểu dáng khẩu trang thời trang độc đáo này sau đây sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

 

Hình 1. Kiểu dáng khẩu trang thời trang độc đáo được nhiều người ưa chuộng

1. Các mẫu khẩu trang được nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ
Thị trường khẩu trang rất phong phú, đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng giúp người tiêu dùng tha hồ lựa chọn. Các sản phẩm khẩu trang có sự biến đổi rất nhiều trong sự thiết kế. Chúng không đơn điệu như xưa mà thay vào đó là sự phá cách của kiểu dáng cùng những hình thù ngộ nghĩnh hay các ký tự, họa tiết sáng tạo. Dạo quanh các khu chợ, cửa hàng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những kiểu dáng độc đáo như mặt cười, hình hàm răng, bộ râu, hộp sọ, đôi môi căng mộng thậm chí là tờ tiền đô la Mỹ.

 Hình 2. Kiểu dáng khẩu trang dễ thương cho bạn nữ

Ngay cả những chiếc khẩu trang y tế cũng không còn đơn điệu như xưa. Chúng được in các hình ảnh mới như hoa văn quân đội, bảng phối chữ cái, hình nhân vật hoạt hình, cờ của các nước.

Hình 3. Khẩu trang y tế cũng vô cùng bắt mắt

Khẩu trang có quai đeo hai bên lỗ tai là kiểu dáng truyền thống bây lâu nay. Và hiện nay, thị trường xuất hiện thêm các sản phẩm mới như khăn ống đa năng, khăn vuông không chỉ che chắn tốt mà còn tạo nên phong cách cho người sử dụng. Những loại này rất thu hút khách hàng vì họa tiết, hoa văn trang trí đẹp mắt như hình ảnh bãi biển, núi đồi, chữ viết, muông thú, chân dung.

 

Hình 4. Khẩu trang khăn được các bạn trẻ yêu phượt rất ưa chuộng

2. Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng thời trang đúng các để bảo vệ sức khỏe
Thị trường khẩu trang hiện nay đúng là phong phú, đa dạng nhưng cũng xuất hiện không ít các loại khẩu trang kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng. Những kinh nghiệm hữu ích sau đây sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông minh để lựa chọn được những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn phải tốt cho sức khỏe.

Chỉ mua khẩu trang ở những nơi uy tín
Bạn nên mua khẩu trang bằng vải của những shop lớn hoặc các website uy tín. Đối với khẩu trang y tế, bạn nên mua ở các nhà thuốc hoặc tạp hóa lớn. Không nên mua ở những điểm bán tại vỉa hè. Giá sản phẩm ở đây luôn cạnh tranh hơn nhưng rất khó để bạn kiểm tra xuất xứ, chất liệu sản phẩm, thương hiệu.

Sử dụng khẩu trang có tính năng phù hợp với hoàn cảnh
Các sản phẩm khẩu trang được bán hiên nay có nhiều công dụng khác nhau:

Chống nắng, chống khói bụi thông thường
Ngăn vi khuẩn, virus
Do đó, bạn cần chọn loại khẩu trang phù hợp với hoàn cảnh để sử dụng. Bạn nên dùng khẩu trang y tế có tính năng ngăn chặn lây lan virus khi cảm cúm hay lúc cần đến bệnh viện, tiếp xúc với không gian có nguồn lây nhiễm bệnh.

Đối với khẩu trang vải, bạn nên lựa chọn khẩu trang với chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho vùng da mặt. Có một số khẩu trang rất bắt mắt nhưng sử dụng chẳng bao lâu thì bị xù lông hoặc ra màu lúc giặt, rất không tốt cho sức khỏe của bạn.

Chú ý cảm giác vừa vặn và thoải mái khi sử dụng khẩu trang
Kích thước khẩu trang vừa vặn giúp bạn che chắn tốt và hạn chế việc gây lão hóa cho vùng da mặt. Dây khẩu trang quá chật sẽ khiến tai bạn cảm thấy rất khó chịu.

Cảm giác thoải mái khi sử dụng khẩu trang là rất quan trong vì có thể bạn dùng nó cả mấy tiếng đồng hồ khi ra đường.

Khẩu trang sợi hoạt tính: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khâu trang sợi hoạt tính khác nhau, công dụng của sản phẩm này hiện cũng đã được thị trường và người tiêu dùng tin tưởng và chấp nhận.

Thay khẩu trang thường xuyên và bảo quản đúng cách
Khẩu trang y tế chỉ dùng được một lần hoặc tối đa một ngày. Còn khẩu trang vải là loại cần được giặt mỗi ngày bởi vi khuẩn và khói bụi đã bám vào khẩu trang sau mỗi lần sử dụng sẽ khiến vùng da mặt của bạn nỗi mụn hoặc mang đến những vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể của bạn.

Khẩu trang vải mới mua cần được giặt sạch, khử trùng. Nên ngâm khẩu trang trong nước sôi khoảng 5 phút rồi giặt bằng xà phòng.
Khẩu trang sợi hoạt tính Eross đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng với các tính năng nổi bật như: chống tia cực tím, chống tia UV, chống nắng, ngăn ngừa khói bụi, vi khuẩn....
Bạn nên lựa chọn khẩu trang vải hoặc sợi hoạt tính có màu sáng sẽ giúp bạn dễ dàng nhận thấy khẩu trang bị bẩn và đem giặt kịp thời. Khẩu trang nên phơi nơi có ánh nắng nhẹ để diệt vi khuẩn. Nếu phơi ánh nắng gay gắt sẽ khiến khẩu trang mau cũ, phai màu và không tốt khi sử dụng.

Trên đây là những kiểu dáng khẩu trang được nhiều người ưa chuộng hiện nay và một số kinh nghiệm giúp bạn chọn lựa những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe bản thân bạn nhé.

ST-CS

Đối tác của chúng tôi

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH EROSS VIỆT NAM
ĐC: Số 30/281 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 024 6674 7177
Hotline: 0935 747 177
Website: www.eross.vn

Mạng xã hội

Hình ảnh hoạt động

Back To Top