Bàn chải Akiko

  • Ngày đăng: 29/03/2018

Nên chọn loại bàn chải có sợi lông cứng hay mềm?

Những sợi lông cứng của bàn chải, nếu sử dụng sai phương pháp có thể là nguyên nhân dẫn đến chảy máu lợi. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra rằng, những người ưa dùng loại bàn chải có lông cứng thường có thói quen sử dụng lực quá mạnh để tác động vào răng. Thay cho việc chà xát mạnh vào răng, mặc dù một số người đã biết cách tạo ra những chuyển động vòng tròn nhỏ xung quanh răng, như bác sỹ tư vấn. Tuy nhiên do chưa biết cách điều chỉnh lực nên vẫn có khả năng tạo ra những tổn thương đến răng.

Đặc biệt là đối với những người trẻ tuổi, do không biết cách sử dụng loại bàn chải có sợi lông cứng nên cũng gây ảnh hưởng đến lợi. Điều nguy hiểm là ở chỗ họ luôn ý thức rằng những gì họ đang làm là tốt cho răng và lợi của mình. Rõ ràng, những người trẻ thường ít quan tâm đến vấn đề vệ sinh răng miệng. Họ cũng không nhận thấy rằng việc đánh răng với loại bàn chải có sợi lông quá cứng với tần suất liên tục và với lực mạnh như thế sẽ gây nên những tổn thương nghiêm trọng không đáng có cho lợi.
Sợi chỉ cứng làm tăng áp lực
Việc sử dụng bàn chải có sợi lông hơi cứng hay rất cứng đều có khả năng gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho lợi và các mô trên bề mặt lợi. Tuy nhiên, ít người trong chúng ta có thể kịp thời cảm nhận được những tổn thương đó cho đến khi chúng phát triển thành những bệnh gây nguy hại cho sức khỏe của bản thân. Hậu quả là khiến lợi bị co lại,dần dần, làm xuất hiện hiện tượng lộ chân răng và rất dễ bị tổn thương, gây đau đớn.

Vì vậy, các chuyên gia về nha khoa trong các lĩnh vực về nghiên cứu, dạy học và thực hành đều khuyên mọi người nên sử dụng loại bàn chải có lông tốt và mềm.Với sợi lông bàn chải mềm, chúng sẽ không gây hại đến các bộ phận trong miệng, dễ dàng tiếp xúc với các bộ phận mô mềm, các khe trong các kẽ răng và nhẹ nhàng loại bỏ những con vi khuẩn gây hại. Điều này rất quan trọng bởi lẽ như chúng ta đã biết, chính những chỗ khó tiếp cận là những nơi mà vi khuẩn thường tập trung.

 


Lý do để bạn quyết định chọn loại bàn chải mềm E+ AKIKO
Bàn chải E+ AKIKO với hai lớp lông chỉ tơ nha khoa siêu nhỏ với cấu trúc sợi xoắn đàn hồi tạo tác động kép. Đặc biệt, lớp lông bên ngoài được thiết kế dài và mảnh hơn giúp chải sạch mảng bám và massage nướu, lợi, mang lại cảm giác êm ái khi chải răng.

Cán được đúc nguyên khối từ hạt nhựa nguyên sinh giúp chống nấm mốc và vi khuẩn tuyệt đối.Thiết kế nổi họa tiết viên kim cương trên tay cầm giúp massage lòng bàn tay và hấp thụ lực thừa tối đa. Đầu bàn chải được thiết kế đặc biệt phù hợp với khuôn hàm người Á Đông giúp chải sạch cả răng trong cùng. Màu sắc trong suốt ấn tượng và sang trọng.
Nếu kết hợp với phương pháp đánh răng đúng cách, chúng ta còn có thể gia tăng hiệu quả tuyệt vời của việc bảo vệ sức khỏe răng miệng.

 

NTH

Đối tác của chúng tôi

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH EROSS VIỆT NAM
ĐC: Số 30/281 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 024 6674 7177
Hotline: 0935 747 177
Website: www.eross.vn

Mạng xã hội

Hình ảnh hoạt động

Back To Top